Chuyên gia nệm

Chọn màu sắc chăn ga gối theo cung hoàng đạo (P.I)

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao lại mang những tính cách khác biệt. Chính vì thế, việc lựa chọn màu sắc chăn ga gối theo phong cách 12 cung hoàng đạo thể hiện dấu ấn, tính cách riêng biệt của mỗi cung.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ, sắc xảo và xinh đẹp cực kỳ phù hợp với tông màu đỏ sang trọng. Theo truyền thống Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, thịnh vượng. Do vậy màu đỏ thường là gam màu truyền thống chủ đạo cho màu sắc chăn ga gối ngày cưới.

Còn theo phương Tây thì màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, bất tử nên họ thường sử dụng màu này để trang trí bàn tiệc cưới hay bó hoa cầm tay cô dâu. Màu sắc chăn ga gối đỏ đầy năng lượng và lạc quan sẽ là lựa chọn được ưu tiên cho cô nàng Bạch Dương.  

Màu đỏ
Bộ ga chun Canada cotton đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, thịnh vượng.
Màu sắc chăn ga gối đỏ
Màu sắc chăn ga gối đỏ đầy năng lượng và lạc quan sẽ là lựa chọn được ưu tiên 

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Màu nâu rất phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu. Bạn có thể phối màu nâu với màu navy, trắng, hoặc vàng…Màu sắc chăn ga gối với tông màu nâu chủ đạo kết hợp màu sắc hài hòa là gợi ý dành riêng cho chòm sao Kim Ngưu.

Màu sắc chăn ga gối với tông màu nâu
Màu sắc chăn ga gối AMD Develop Sateen với tông màu nâu chủ đạo kết hợp màu sắc hài hòa

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Tính cách Song Tử thay đổi thất thường nên chọn chăn ga gối nệm với màu sắc xanh da trời vừa đẹp lại vừa hợp với tính cách. Màu xanh da trời tượng trưng cho niềm mơ ước, tự do, bay cao, bay xa. Nó còn mang ý nghĩa về sức khỏe, lưu thông, suôn sẻ, thoải mái, tận hưởng, nghỉ dưỡng. Đây là màu sắc mền drap rất phù hợp với các nàng Song Tử nhé!

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn cần sự ấm áp, thân quen trong căn phòng của mình. Vì thế, chiếc giường ngủ của cô nàng Cự Giải cần có những chi tiết gợi nhớ sự an toàn, bình yên, vỗ về như chính vòng tay gia đình.  

Màu sắc gần gũi với tâm hồn Cự Giải là những tông màu của ánh trăng như trắng ngà, vàng sáng, nhũ ngọc trai. Những bộ chăn ga gối gam màu này với chất liệu cotton thoáng, mịn luôn mang lại cảm giác thoải mái cho làn da mỏng mảnh của nàng Cua.

Màu sắc chăn ga gối hợp cự giải
Màu sắc gần gũi với tâm hồn Cự Giải là những tông màu của ánh trăng như trắng ngà, vàng sáng

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nói đến Sư Tử thì không ai không nghĩ tới với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, một bộ vỏ chăn ga gối màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là chòm sao trong sáng và kỹ tính nhất trong các cung hoàng đạo. Chính vì thế, gam màu trắng chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng.

>> Xem thêm: Chọn màu sắc mền drap gối theo cung hoàng đạo (P.I)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team