Sức khỏe giấc ngủ

1 Chiếc nệm Nhật Bản bảo vệ sức khỏe cả gia đình

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Để có sức khỏe tốt bạn cần phải có giấc ngủ thật sâu và thoải mái. Bởi vậy, nệm nằm đóng vai trò vô cùng quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay, nệm Nhật Bản với chất liệu PU Foam đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong nhà. 

1. Nệm ngủ có thể là căn nguyên gây hại cho sức khoẻ

Chiếc nệm kém chất lượng
Chiếc nệm kém chất lượng hoặc sử dụng quá thời gian bảo hành chứa lượng lớn vi khuẩn

Theo nhiều nghiên cứu, chiếc nệm kém chất lượng hoặc sử dụng quá thời gian bảo hành chứa lượng lớn vi khuẩn, gây ra tình trạng ngứa ngáy hoặc một số bệnh về da. Ngoài chứng bệnh về da, các loại kí sinh trùng có trong nệm còn gây ảnh hưởng đến đường hô hấp gây dị ứng, viêm đường hô hấp, ho, khó thở gây nguy hiểm đến sức khỏe đặc biệt những người có tiền sử hen suyễn, người già, trẻ em. 

2. Chọn nệm để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Để tránh được tình trạng trên, ngoài việc vệ sinh nệm ngủ thường xuyên, người tiêu dùng nên đầu tư một chiếc nệm tốt, chất lượng, với bề mặt êm ái và thoáng khí đặc biệt có tính năng chống khuẩn để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo sức khoẻ người nằm. Độ đàn hồi cũng là vấn đề được người dùng chú ý khi mua nệm. Bạn nên lựa chọn nệm có độ đàn hồi tốt, để có thể nâng đỡ tối đa cơ thể và đảm bảo độ bền khi sử dụng.

 đầu tư một chiếc nệm tốt
Ngoài việc vệ sinh nệm ngủ thường xuyên, người tiêu dùng nên đầu tư một chiếc nệm tốt

3. Nệm Nhật Bản – Sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Nệm Nhật Bản Aeroflow là thương hiệu nệm PU foam cao cấp của tập đoàn INOAC Nhật Bản, được sản xuất bởi quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với các tiêu chí thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều, giúp người nằm cảm nhận giấc ngủ thoải mái và êm ái nhất.

Hiện có 3 dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm: Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard; Nệm Nhật Bản Aeroflow Dry và Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit, kế thừa toàn bộ công nghệ sản xuất hiện đại của tập đoàn INOAC Nhật Bản. Mỗi dòng nệm này đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

Aeroflow Standard – Chiếc nệm Nhật Bản có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao.

Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

Aeroflow Fit – Chiếc nệm Nhật Bản Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ.

Nệm Foam Aeroflow Fit
Nệm Foam Aeroflow Fit

Nệm Nhật Bản Foam Aeroflow hiện đang được phân phối tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm trên toàn quốc.

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/.

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team