Sức khỏe giấc ngủ

Cảnh báo tình trạng mất ngủ có thể dẫn tới bệnh ung thư

CẬP NHẬT 25/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mất ngủ hay ngủ không đủ giấc là tình trạng không hề hiếm gặp hiện nay. Tình trạng mất ngủ không chỉ làm giảm chất lượng trong học tập, làm việc, giao tiếp mà còn có nguy cơ mắc các chứng bệnh nguy hiểm. Một nghiên cứu vào năm 2010 đã chứng minh rằng thiếu ngủ làm tăng nguy cơ ung thư.

1. Về tình trạng mất ngủ hiện nay

Tình trạng mất ngủ hiện nay
Tình trạng mất ngủ hiện nay

Giấc ngủ ngon là chìa khóa giúp ta khỏe mạnh và sống hạnh phúc hơn. Tuy nhiên nhiều người thường bỏ qua những ảnh hưởng tiêu cực do thiếu ngủ gây ra vì nghĩ rằng điều này không quá nguy hiểm. Thế nhưng thực tế thiếu ngủ gây ra rất nhiều hệ lụy sức khỏe như đau cơ, mệt mỏi, tăng cân, căng thẳng,… nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới ung thư.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy ngủ không đủ giấc gây ra bệnh ung thư vú và nhiều loại ung thư khác. Nguyên nhân là do khi thiếu ngủ, các gốc tự do không được loại bỏ triệt để có khả năng hủy hoại các tế bào và gây ung thư. Thiếu ngủ còn gây ra tích tụ độc tố trong cơ thể, làm phá hủy cơ thể. Vì vậy nếu bạn đang gặp các vấn đề về giấc ngủ thì hãy tìm cách để cải thiện sớm tình trạng này, giúp giảm nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm trên.

Ở người cao tuổi, mất ngủ thường do tình trạng thiếu máu não gây ra khiến ngủ không sâu giấc. Với những người làm việc văn phòng, phụ nữ sau sinh, mất ngủ thường do áp lực từ gia đình, công việc khiến họ khó ngủ, hay cũng có một lý do khác đến từ không gian phòng ngủ chưa phù hợp, nệm nằm chưa hỗ trợ tốt khiến người dùng không cảm thấy thoải mái và dễ chịu…

mất ngủ có thể dẫn tới bệnh ung thư
mất ngủ có thể dẫn tới bệnh ung thư

2. Nệm êm ái cho giấc ngủ trọn vẹn

Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và tầm quan trọng của giấc ngủ ngon, Thương hiệu đệm hàng đầu thế giới TEMPUR® mang đến các dòng sản phẩm nệm sử dụng chất liệu độc quyền Tempur được NASA hỗ trợ phát triển công nghệ bao gồm: TEMPUR® Original; TEMPUR® Cloud; và TEMPUR® Sensation.

Mỗi dòng nệm đều có những đặc điểm riêng nhưng đều sở hữu khả năng phân phối đều trọng lượng cơ thể người sử dụng, giảm áp lực lên các bộ phận trên cơ thể, giúp cơ thể luôn trong tư thế thoải mái nhất để duy trì giấc ngủ ngon mỗi đêm. Đặc biệt, những chiếc nệm Tempur không chứa các chất độc hại, hay gây nguy hiểm cho người sử dụng, vỏ đệm đáp ứng tiêu chuẩn Oeko-Tex® 100 nên bạn có thể hoàn toàn có thể an tâm.

Lựa chọn nệm Tempur cho giấc ngủ vẹn tròn
Lựa chọn nệm Tempur cho giấc ngủ vẹn tròn

Nệm Tempur hiện đang được phân phối độc quyền bởi Hệ thống bán lẻ Mền drap gối nệm Vua Nệm. Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 555 516 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất.

Vua Nệm

Tài liệu tham khảo: https://tuoitre.vn/mat-ngu-de-dan-den-nguy-co-ung-thu-20190210184953429.htm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team