Chuyên gia nệm

Bảng giá nệm lò xo Liên Á mới nhất #2023

CẬP NHẬT 10/05/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Cùng với Vạn Thành, Kim Cương, Liên Á là một trong những thương hiệu nệm lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với khẩu hiệu “Làm mới cuộc sống”, các sản phẩm nệm Liên Á luôn hướng đến tiêu chí không ngừng đổi mới để chất lượng hơn. Bên cạnh nệm cao su Liên Á, nệm lò xo Liên Á cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm và thường đặt câu hỏi nệm lò xo Liên Á có tốt không.

Hiểu được nhu cầu này, Vua Nệm gửi đến bạn đọc bài tổng hợp, đánh giá các dòng nệm lò xo Liên Á kèm bảng giá nệm lò xo Liên Á 2023. 

1. Nệm lò xo Liên Á là gì? 

Nệm lò xo Liên Á là dòng nệm cao cấp có cấu tạo dàn lò xo ở bên trong, bao bọc bên ngoài là những lớp vải lót và lớp tiện ích bằng cao su, Foam… Đặc biệt, thiết kế lò xo bền bỉ cùng độ đàn hồi cao, khả năng chịu áp lực lớn, nệm lò xo Liên Á mang đến cảm giác êm ái, khả năng nâng đỡ tốt cho cơ thể người nằm. 

Đặc biệt, nệm lò xo Liên Á sử dụng nệm tăng cường được làm từ cao su thiên nhiên hoặc Foam cao cấp, góp phần gia tăng sự mềm mại, êm ái, thoáng khí cho sản phẩm. Thương hiệu Liên Á hiện đang sản xuất hai dòng nệm lò xo chính là nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi.

Nệm lò xo Liên Á
Nệm lò xo Liên Á là dòng nệm cao cấp có cấu tạo dàn lò xo ở bên trong

1.1. Nệm lò xo liên kết

Nệm lò xo liên kết là hệ thống gồm các con lò xo dạng xoắn được liên kết và song song với nhau theo chiều ngang bằng những móc nối kim loại không gỉ.

Sản phẩm có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Nhược điểm của loại nệm này là xung động xảy ra tại một vị trí có thể lan rộng ở trên toàn bộ bề mặt nệm. Do đó, nệm lò xo liên kết thường có tiếng ồn lớn, độ phẳng chưa thực sự ổn định.

Khắc phục nhược điểm này, nệm lò xo liên kết Liên Á sử dụng chất liệu bao bọc có khả năng cách ly chuyển động tốt như cao su thiên nhiên hay Foam cao cấp. Ngoài ra, thương hiệu này cũng rất thích lựa chọn lớp xơ dừa tự nhiên để làm lớp lót cách nhiệt, tăng thoát ẩm, tạo cảm giác mát cho người sử dụng.

1.2. Nệm lò xo túi độc lập 

Nệm lò xo túi được thiết kế với các con lò xo được bọc trong các túi riêng biệt. Xu hướng sản xuất nệm lò xo mới này đã giúp cho nệm lò xo dần khắc phục được nhược điểm mà “vị tiền bối” lò xo liên kết chào thua. Đó chính là khả năng cách ly sự lan truyền của  xung động và hạn chế tối đa tiếng ồn. 

Đặc biệt, nệm lò xo túi độc lập của Liên Á có bề mặt vải được xử lý bằng công nghệ làm mát hiện đại, lớp lót nệm có độ đàn hồi cao, giúp bề mặt nệm êm ái, lớp vải dệt sang trọng, mang đến cho người nằm cảm giác dễ chịu trong khi ngủ. 

Nệm lò xo túi độc lập Liên Á
Nệm lò xo túi độc lập của Liên Á có bề mặt vải được xử lý bằng công nghệ làm mát

Hệ thống lò xo túi làm từ thép không gỉ chắc chắn, có thể sử dụng dài lâu mà không bị ảnh hưởng bởi thời gian. Những mối liên kết giữa các con lò xo còn đảm bảo tấm nệm không bị trũng, võng tại vị trí nằm và hạn chế tiếng ồn tối đa. 

2. Ưu điểm của nệm lò xo Liên Á

2.1. Khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu 

Thương hiệu Liên Á đã nghiên cứu và phát triển hệ thống lò xo có thiết kế phân bổ đồng đều ở trên bề mặt, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm cũng góp phần phân tán áp lực tác động lên cơ thể, giữ cho cột sống luôn được thẳng hàng, mang lại giấc ngủ ngon, chất lượng. 

2.2. Nệm lò xo Liên Á có khả năng cách ly chuyển động tốt 

Nệm lò xo Liên Á được ra đời là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến cùng cấu trúc đa tầng giúp cách ly chuyển động tốt, hạn chế gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Từ đó mang đến sự thư giãn tối đa, giúp người nằm không bị quấy rầy bởi những yếu tố xung quanh. 

Nệm lò xo đa tầng Liên Á
Nệm lò xo Liên Á được ra đời là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến cùng cấu trúc đa tầng

2.3. Độ bật nảy vượt trội 

Khung nệm lò xo Liên Á được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp sản phẩm có độ cứng đồng đều ở trên bề mặt nệm. Thiết kế của nệm có phần khung được tăng cường lò xo trợ lực, giúp duy trì độ đàn hồi, tính năng bật nảy trong quá trình sử dụng, do đó tuổi đời của nệm cũng được nâng cao. 

2.4. Bảo vệ cột sống người nằm

Mật độ lò xo phân bố đồng đều và độ cứng mềm hợp lý góp phần cải thiện tuần hoàn máu, không gây ra tình trạng nhức mỏi đau lưng mỗi khi thức dậy, đặc biệt phòng tránh hiện tượng cong vẹo cột sống. 

Tuổi thọ của một chiếc nệm lò xo
Tuổi thọ của một chiếc nệm lò xo phụ thuộc chính vào chất lượng của hệ thống dàn lò xo bên trong nệm.

2. Bảng giá các dòng nệm lò xo Liên Á bán chạy hiện nay (cập nhật mới nhất)

Cũng giống như nhiều thương hiệu khác, nệm lò xo Liên Á được chia thành 2 dòng: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi Liên Á. Nếu bạn đang tự hỏi nếu dòng nệm lò xo liên kết tồn tại nhiều khuyết điểm như vậy, tại sao các hãng còn sản xuất thì câu trả lời là tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình mà có quyết định.

So với nệm lò liên kết, nệm lò xo túi thường có giá thành cao hơn do công nghệ sản xuất phức tạp hơn rất nhiều.  Ngoài ra, giá thành của đệm lò xo còn phụ thuộc vào số lượng con lò xo trong nệm. Số lượng càng lớn thì giá thành càng cao. Sau đây là các dòng nệm lò xo Liên Á: 

  • Nệm lò xo  Liên Á Cassaro Firm 
  • Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush
  • Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm 
  • Nệm lò xo Liên Á  Cocoon 2.0 Premium
  • Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

2.1. Nệm lò xo  Liên Á Cassaro Firm 

nệm lò xo liên á cassaro firm
Nệm lò xo Cassaro được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc.

Nệm lò xo Cassaro được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Anh Quốc. Lõi bên trong nệm là hệ thống lò xo liên kết bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền cho nệm lên đến 15 năm. Cấu trúc nệm có nhiều khoang rỗng giúp không khí thoát ra từ cơ thể người nằm không bị mắc kẹt trong nệm gây hầm bí lưng. Tính thoáng khí của nệm cực kỳ phục hợp với thói quen nằm nệm quanh năm của người Việt cũng như khí hậu nhiệt đới nóng quanh năm ở miền Nam nói riêng.

Khả năng nâng đỡ của nệm lò xo Cassaro giúp người nằm ngăn chặn được tình trạng đau nhức vai gáy sau khi ngủ dậy. Nệm hỗ trợ cột sống luôn được giữ ở vị trí tự nhiên, hạn chế tình trạng tắc nghẽn mạch máu tại các vùng tỳ. Bên trong nệm lò xo Cassaro là sự tính toán hợp lý về số lượng và cách bố trí con lò xo sao cho nệm có thể ôm sát đường cong cơ thể và linh hoạt theo chuyển động của người nằm.

Tuy nhiên cũng giống như đặc điểm chung của nệm lò xo liên kết, nệm lò xo Cassaro chưa khắc phục được tình trạng lan truyền xung động khi người nằm trở mình. Đối với những ai thường khó ngủ hoặc dễ giật mình tỉnh giấc, bạn nên ra cửa hàng nằm thử nệm trước khi có quyết định nên mua hay không.

Kích thước nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm và bảng giá đi kèm (theo bảng giá đệm Liên Á cập nhật 2023) 

Kích thước (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
100x200x23 (cm)  5.910.000 ₫
120x200x23 (cm)  6.270.000 ₫
140x200x23 (cm)  6.800.000 ₫
160x200x23 (cm)  7.160.000 ₫
180x200x23 (cm)  8.060.000 ₫

2.2. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush

nệm lò xo cassaro premium
Nệm Cassaro Plush được thiết kế thêm một lớp lót PU-HR với độ dày 2cm bên ngoài

Cassaro Plush có kết cấu tương tự như nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm, sử dụng hệ thống lò xo liên kết với lớp bọc xơ dừa tự nhiên. Thoạt nhìn, phiên bản cassari Plush không có gì khác biệt so với Cassaro Firm về hình dáng và đường nét may thêu trên bề mặt đệm. Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản này là độ dày nệm. Nệm Cassaro Plush được thiết kế thêm một lớp lót PU-HR với độ dày 2cm bên ngoài do đó Cassaro Plush có độ dày 25 cm, trong khi Cassaro Firm chỉ cao 23cm. 

Lớp lót PU-HR pillow top mang lại vẻ đẹp sang trọng đồng thời tăng cường độ êm ái cho chiếc nệm. Bên cạnh đó, nệm cũng được xử lý qua công nghệ chống xâm nhập côn trùng, nấm mốc nên gia đình mình hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Kích thước nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush và bảng giá đi kèm (theo bảng giá nệm Liên Á cập nhật 2020) 

Kích thước (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
100x200x25 (cm)  6.530.000 ₫
120x200x25 (cm)  7.190.000 ₫
140x200x25 (cm)  7.850.000 ₫
160x200x25 (cm)  8.830.000 ₫
180x200x25 (cm)  9.490.000 ₫

2.3. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium

Cassaro Prenium
Cassaro Prenium là dòng nệm lò xo liên kết cao cấp của Liên Á.

Cassaro Prenium là dòng nệm lò xo liên kết cao cấp của Liên Á. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium có kết cấu bằng hệ thống theo không gỉ vững chắc. Phần khung định hình nệm có khả năng chịu được sức nặng rất cao. Bạn có thể sử dụng nệm trong nhiều năm mà không xuất hiện tình trạng trùng võng. Chính nhờ khả năng nâng đỡ tốt, khung xương của người luôn được giữ ở vị trí tự nhiên và hạn chế tối đa cong võng lưng do mặt nệm xẹp lún. 

Được thiết với các con lò xo dạng xoắn có thể nén chặt và trở về hình dang ban đầu ngay khi không còn lực tác dụng nên nệm lò xo Cassoro Prenium đem lại độ nhún, độ đàn hồi cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, Cassoro Premium cũng đã làm rất tốt trong hạn chế tiếng ồn khi người nằm trở mình. 

Điểm nổi bật tiếp theo của nệm lò xo Liên Á Cassoro Premium là phía bên ngoài nệm còn được lót thêm một lớp foam tiện ích và một lớp lót  Euro-top vô cùng êm ái. Lớp foam có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể trọn vẹn từ đầu đến chân. Tạm biệt các cơn đau nhức vai gáy và tê mỏi chân tay sau một đêm. 2 lớp tiện ích này có tổng độ dày là 5cm.

Kích thước nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium và bảng giá đi kèm (theo bảng giá nệm Liên Á cập nhật 2020) 

2.3. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm 

Nệm Cocoon Liên Á
Nệm Cocoon Liên Á được thiết kế bởi hệ thống lò xo túi độc lập với hơn 400 con lò xo được bọc

Nệm Cocoon Liên Á được thiết kế bởi hệ thống lò xo túi độc lập với hơn 400 con lò xo được bọc trong từng chiếc túi riêng biệt. Cấu tạo này giúp các phiền bản của dòng nệm lò xo Cocoon Liên Á loại bỏ hoàn toàn sự lan truyền xung động. Tức là khi một người di chuyển trên nệm, xung động sẽ chỉ diễn ra tại khu vực chịu lực và bị cách ly hoàn toàn với các khu vực còn lại. Điều này giúp người nằm bên cạnh không bị đánh thức do sự rung chuyển hay tiếng ồn từ nệm.

Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ nệm lò xo Cocoon của Liên Á vì chất liệu thép làm lò xo đạt tiêu chuẩn cao, không gỉ. Ngoài ra, nệm còn được trang bị thêm hệ thống tăng cường thành nệm giúp khung nệm luôn vững chãi và nâng đỡ tối ưu. 

Điểm đặc biệt của nệm lò xo Cocccon là mặt vải được xử lý với công nghệ Cool Adapt giúp nệm luôn mát mẻ và độ thông thoáng cao, thích hợp sử dụng trong những ngày hè oi nồm ở miền Bắc, thậm chí nằm được quanh năm ở miền Nam. Khả năng tản nhiệt và thoáng mát giúp cho chiếc nệm giúp điều hòa thân nhiệt người nằm trước sự thay đổi giữa các mùa. Ngoài ra, nệm nâng đỡ cơ thể rất tốt, hạn chế tình trạng ê ẩm tại các vùng tỳ giữa mặt nệm.

Nệm có màu nâu sẫm sang trọng kết hợp mặt nệm thiết kế gợn sóng nhẹ nhàng massage cơ thể. Mặt nệm được may bằng vải bọc cao cấp chống bụi. Tuy vậy, do có màu trắng nên nệm khá dễ dính bẩn.

 Kích thước nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm và bảng giá đi kèm (theo bảng giá nệm Liên Á cập nhật 2020) 

Kích thước (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
100x200x25 (cm)  8.450.000 ₫
120x200x25 (cm)  9.380.000 ₫
140x200x25 (cm)  10.210.000 ₫
160x200x25 (cm)  10.800.000 ₫
180x200x25 (cm)  12.910.000 ₫

2.4. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium

Cocoon 2.0 Prenium
Cocoon 2.0 Prenium là phiên bản cao cấp hơn của dòng nệm lò xo túi Liên Á Cocoon.

Cocoon 2.0 Prenium là phiên bản cao cấp hơn của dòng nệm lò xo túi Liên Á Cocoon. Tương tự như Cocoon Firm, nệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Premium được thiết kế bao gồm các con lò xo được bọc trong các túi riêng biệt. Hệ thống lò xo túi hấp thu toàn bộ chuyển động, ngăn cản tiếng ồn làm phiền giấc ngủ.

Nhờ công nghệ Cool Adapt, mặt vải nệm luôn thoáng mát dù nhiệt độ ngoài trời cao và không có máy điều hòa. Sự thoáng mát của mặt giúp bạn có được giấc ngủ sâu và không đứt quãng trong suốt đêm dài. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai bị đổ mồ hôi đêm.  

Ngoài ra, nệm Cocoon 2.0 Premium còn được thiết kế thêm 2 lớp tiện ích bao gồm lớp đệm Eurotop phía trên cùng và lớp cao su thiên nhiên 100%. Các lớp tiện ích này giúp tăng cường sự êm ái cho nệm và bảo vệ làn da tuyệt đối. Với độ dày lên đến 28 cm, nệm đạt độ cao lý tưởng để đem đến nét thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ đồng thời khả năng nâng đỡ khung xương toàn diên. 

Bề mặt nệm được thiết kế dạng sống có tác dụng massage nhẹ cho cơ thể, đả thông khí huyết. Như vậy, không chỉ đem lại giấc ngủ ngon hơn,  Cocoon 2.0 Prenium còn có tác dụng tích cực cho sức khỏe theo nhiều cách khác nhau.

Kích thước nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium và bảng giá đi kèm (theo bảng giá nệm Liên Á cập nhật 2020) 

Kích thước (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
100x200x28 (cm)  14.040.000 ₫
120x200x28 (cm)  16.610.000 ₫
140x200x28 (cm)  18.420.000 ₫
160x200x28 (cm)  19.630.000 ₫
180x200x28 (cm)  22.960.000 ₫
200x200x28 (cm)  29.750.000 ₫

2.5. Nệm lò xo Liên Á Nệm lò xo Cocoon 2.0 Luxe

Liên Á Cocoon 2.0 Luxe
Liên Á Cocoon 2.0 Luxe là dòng nệm lò túi cao cấp nhất của hãng.

Liên Á Cocoon 2.0 Luxe là dòng nệm lò túi cao cấp nhất của hãng. Điểm đặc biệt của dòng nệm này là các lớp tiện ích được trang bị khá dày để tăng cường khả nâng đỡ, độ êm ái và tính sang trọng cho sản phẩm. Các lớp tiện ích này bao gồm: lớp cao su tự nhiên 100% được chần vào áo nệm, lớp Plush pillow top êm ái ở mặt trên cùng. 

Ngoài ra, Cocoon 2.0 Luxe còn được thiết kế thêm hệ thống tăng cường thành nệm giúp kéo dài tuổi thọ nệm và hạn chế tối đa tình trạng võng nệm tại vị trí nằm nhiều.

Kích thước nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe và bảng giá đi kèm (theo bảng giá nệm Liên Á cập nhật 2020) 

Kích thước (dài x rộng x độ dày) Giá niêm yết
140x200x30 (cm)  22.990.000 ₫
160x200x30 (cm)  24.540.000 ₫
180x200x30 (cm)  28.890.000 ₫
200x200x30 (cm) 36.040.000 ₫

3. Tại sao nên chọn nệm lò xo Liên Á?

3.1. Nệm lò xo Liên Á có nguồn gốc an toàn 

Liên Á
Liên Á luôn hướng đến sản xuất các sản phẩm chất lượng cao.

Là một trong những thương hiệu nệm lâu đời nhất tại Việt Nam, Liên Á luôn hướng đến sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Với công nghệ sản xuất tiến tiến, máy móc hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng đã giúp cho các sản phẩm nệm Liên Á luôn được kiểm soát gắt gao ngay từ đầu vào nguyên liệu. Được biết, Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty nhằm đem đến sản phẩm chất lượng đồng nhất. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm đến từ thương hiệu này. 

3.2. Nệm lò xo Liên Á đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Liên Á đã thu về nhiều chứng nhận chất lượng từ nhiều tổ chức quốc tế lớn trong và ngoài nước như LGA, ECO,… Ngoài ra, Liên Á cũng là thương hiệu nệm đầu tiên tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn để tham vào Hiệp Hội Quốc Tế Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ toàn cầu ISPA

Tại Việt Nam, Liên Á là thương hiệu nệm nhiều năm liên tiếp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao từ bộ công thương. 

3.3. Giá thành tương xứng với chất lượng 

Mặc dù là một tên tuổi rất lớn trong ngành Nệm & Chăn Ga Gối, tuy nhiên, nệm Liên Á có giá thành rất hợp lý, tương xứng chất lượng đem lại, thậm chí hơn cả thế. Để mua được nệm Liên Á giá tốt hơn, bạn có thể thường xuyên theo dõi tin khuyến mãi tại trang web chính thức của hãng. Bên cạnh đó, không nên ham rẻ mà mua nhầm nệm lò xo Liên Á nhái tại các cửa hàng không uy tín. 

Nệm Liên Á
Nệm Liên Á có giá thành rất hợp lý, tương xứng chất lượng đem lại

4. Nên mua nệm lò xo Liên Á ở đâu? 

Nệm lò xo Liên Á đã trở thành sản phẩm quen thuộc trong những hộ gia đình Việt Nam. Nhờ vào chất lượng ưu việt và thiết kế đẹp mặt, loại nệm này luôn nằm trong TOP đầu bán chạy ở trên thị trường chăn ga gối nệm. 

Vua Nệm hiện đang cung cấp và phân phối những sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ của thương hiệu Liên Á. Đặc biệt, tại đây còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trên đây là bảng giá nệm lò xo Liên Á cập nhật mới nhất mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trước khi chọn mua nệm lò xo Liên Á. Chúc bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

>>> XEM NGAY các sản phẩm nệm Dunlopillo tại Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team