Tình yêu - Gia đình

5 xu hướng cưới hứa hẹn sẽ lên ngôi năm 2024

CẬP NHẬT 07/01/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang lên kế hoạch tổ chức cưới trong năm 2017? Vậy thì đừng bỏ qua việc tìm hiểu những xu hướng cưới được cho là hợp thời và chắc chắn sẽ gây sốt trong năm nay nhé!

1. Xu hướng cưới 2017 với cổng cưới bằng hoa tươi

xu hướng trang trí tiệc cưới 2017
Những bông hoa tươi xinh của chiếc cổng cưới được thiết kế theo tông màu chủ đạo

Để có một đám cưới ấn tượng và sang trọng các cô dâu ngày nay thường chọn hoa tươi làm chủ đạo cho không gian tiệc cưới cũng như trang trí nhà cưới. Xu hướng cưới kết hợp hài hòa từ hoa cầm tay cô dâu, hoa để bàn hai họ, hoa bàn tiệc và cổng cưới bằng hoa tươi tạo nên một buổi tiệc tràn ngập hương thơm và sắc màu lung linh.

Những bông hoa tươi xinh của chiếc cổng cưới được thiết kế theo tông màu chủ đạo đang khoe mình để sánh vai cùng sự dịu dàng và quyến rũ của cô dâu cũng như sự mạnh mẽ, cá tính của chú rể trong ngày cưới sẽ là xu hướng cưới bạn nên chọn ngay lúc này.

2. Nhẫn cưới sắc trắng lên ngôi và trở thành xu hướng cưới hot hit 2024

xu hướng nhẫn cưới 2017
Xu hướng cưới chọn lựa nhẫn cưới với sắc trắng thời trang hơn

Trong cuộc sống hiện đại, giới trẻ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những điều mới mẻ, các xu hướng thời trang. Vì thế nhiều cặp đôi thay vì chọn cặp nhẫn cưới với sắc vàng truyền thống, họ lại thích xu hướng cưới chọn lựa nhẫn cưới với sắc trắng thời trang hơn. Nhẫn cưới 2024 đánh dấu sự lên ngôi của dòng nhẫn mang sắc trắng hiện đại là nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới bạch kim.  

Linh hoạt và tiệp màu với mọi trang phục cũng như màu sắc đây chính là điểm cộng của dòng nhẫn cưới vàng trắng và bạch kim. Kiểu dáng hiện đại của các loại nhẫn này cũng đáp ứng được sự thay đôi của xu hướng thời trang thế giới.

3. Váy cưới đan dây theo phong cách ballet đang dẫn đầu xu hướng

xu hướng váy cưới 201
Xu hướng cưới hot hit với những mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ trang phục của vũ công ballet

Tuần lễ thời trang váy cưới New York – New York Bridal Fashion Week 2016, diễn ra vào đầu tháng 10, chứng kiến sự lên ngôi và tạo nên xu hướng cưới hot hit với những mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ trang phục của vũ công ballet. Đây là mẫu thiết kế lưng trần được nhấn nhá bằng những dải lụa đan xen, vừa kín đáo vừa giúp cô dâu khéo khoe lưng ong.

4. Bánh cưới naked cake tạo nên xu hướng 2024

xu hướng bánh cưới 2017
“Naked cake” tạo nên xu hướng cưới?

“Naked cake” tạo nên xu hướng cưới? Dễ hiểu loại bánh cưới này sẽ có kết cấu không lớp kem phủ, thay vào đó nó được trang trí với hoa và trái cây tươi, giữ lại vị ngọt từ cốt bánh và hoa quả tự nhiên.

5. Xu hướng tiệc cưới thân thiện với môi trường

Xu hướng cưới của tiệc mừng năm này sẽ theo phong cách thân thiện với môi trường. Cách thức thực hiện bao gồm sử dụng thức ăn và hoa quả có nguồn gốc từ địa phương, dùng giấy tái chế để in thiệp cưới…

Vua Nệm (Tổng hợp)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team