Tình yêu - Gia đình

100+ món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 08/03 khiến nàng mê mẩn

CẬP NHẬT 08/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Sắp tới ngày Quốc tế phụ nữ, các đấng mày râu đều tất bật chuẩn bị những món quà gửi tặng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm gợi ý những món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 08/03 nhé. 

1. Hoa và thiệp

Hoa và thiệp là 2 thứ tưởng chừng chẳng có chút mới mẻ, nhưng thực tế lại là món quà vô cùng ý nghĩa, lịch sự, đồng thời lại dễ dàng chuẩn bị. Khó ai có thể từ chối món quà xinh xắn này .

Những bông hoa không chỉ tươi sắc, quyến rũ mà còn mang trong mình nhiều ý nghĩa khác nhau, tượng trưng cho hình ảnh của người phụ nữ vừa mềm mỏng, duyên dáng vừa mạnh mẽ, cứng rắn.

Mọi người lưu ý khi chọn hoa nên tìm hiểu xem đối phương yêu thích loài hoa gì để chuẩn bị thật chu đáo. Hoặc nếu không biết loài hoa yêu thích, bạn cũng nên tìm kiếm những bông hoa ý nghĩa để gửi tặng. Ví dụ, nếu bạn muốn tặng cho bà, mẹ của mình, nên lựa chọn hoa mẫu đơn, cát tường hay cẩm tú cầu,… Nếu tặng cho chị/em, bạn bè nên chọn hoa hồng vàng, hồng phai hoặc hướng dương,…. Còn đối với người yêu hoặc vợ, mọi người nên chọn những loài hoa biểu trưng cho tình yêu như hồng đỏ, hồng nhung,…

Bên cạnh những bông hoa tươi tắn, một tấm thiệp đi kèm cùng những lời chúc tốt lành nhất do chính tay người tặng viết chắc chắn sẽ làm người nhận cảm thấy ấm áp và xúc động. 

Hoa tươi và thiệp
Hoa tươi và thiệp vẫn luôn là một món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 08/03

2. Đồ trang sức

Đồ trang sức từ xưa tới nay vẫn luôn là món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 08/03. Món đồ này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chị em trong mọi hoàn cảnh, giúp tôn vinh vẻ đẹp của chị em và làm phái đẹp thấy tự tin hơn.  

Tùy theo điều kiện của bạn và sở thích của người bạn định tặng mà chọn món đồ phù hợp nhất. Đôi khi không phải cứ là đồ trang sức đắt tiền, chỉ cần chiếc vòng nhỏ, hoa tai hay nhẫn đựng trong chiếc hộp nhỏ xinh cũng sẽ làm chị em mê mẩn. 

Đồ trang sức vẫn luôn là món quà được nhiều chị em ưa thích
Đồ trang sức vẫn luôn là món quà được nhiều chị em ưa thích

3. Một chuyến du lịch lý tưởng

Sau những ngày tháng làm việc, học tập mệt mỏi, một chuyến du lịch hay đơn giản, cùng nhau đến một nơi nào đó tận hưởng cũng là ý tưởng không tồi cho quà tặng ngày 8/3. 

Một kỳ nghỉ để mọi người cùng nhau ngắm đất trời Hà Giang, săn mây ở Tà Xùa hay ngắm hoa ban ở Sơn La, Điện Biên, đắm chìm trong khoảnh khắc thiên nhiên ở Cao Bằng cũng giúp người nhận món quà hạnh phúc. Với những chuyến đi này, Vua Nệm chắc chắn, bạn sẽ khiến cho người nhận nhớ mãi không quên món quà 8/3 ý nghĩa cũng như tăng tình cảm đôi bên. 

Tuy nhiên nên lưu ý rằng, để có thể cùng nhau tận hưởng ngày 8/3 ở một nơi xa nào đó, bạn phải chuẩn bị thật kỹ về kế hoạch chuyến đi. Cùng với đó, những vật dụng, dụng cụ cần thiết cho chuyến đi cũng phải chuẩn bị. Chính những điều này sẽ khiến cho buổi nghỉ dưỡng của bạn và người ấy trở nên thú vị và không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

quà tặng 8/3 là chuyến đi ngắn ngày
Một chuyến đi ngắn ngày thực sự là món quà ý nghĩa cho phụ nữ nhân ngày 08/3

4. Bữa tối lãng mạn

Có thể nói, với chị em phụ nữ, những điều bất ngờ, lãng mạn luôn là phần quà ấn tượng đối với họ. Sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi, nếu trở về nhà, được người đàn ông của mình chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn thì còn gì bằng. Bữa tối này không chỉ chứng tỏ được khả năng nấu nướng của bạn mà còn chứng minh được sự chân thành yêu thương bạn muốn gửi cho người ấy. 

Một bàn ăn với một vài cánh hoa hồng, nến cùng 2 ly rượu vang cùng những món ăn tự tay chuẩn bị chắc chắn sẽ khiến cho người phụ nữ của bạn xiêu lòng đấy.

Còn đối với những ai muốn gửi tặng món quà này cho bà, mẹ, chị/em gái của mình thì cũng đừng lo. Mọi người vẫn có thể tự tay chuẩn bị cho gia đình mình một bàn ăn thật thịnh soạn hoặc mời cả nhà đi ăn ở nhà hàng, cùng thưởng thức những món ăn mà họ yêu thích. Trong những ngày này, sự đoàn tụ của cả gia đình trong cùng một mâm cơm chính là món quà lớn nhất đối với các bà, các mẹ đấy. 

Một bữa tối lãng mạn sẽ là món quà tuyệt vời cho chị em
Một bữa tối lãng mạn sẽ là món quà tuyệt vời cho chị em

5. Bộ chăn, ga, gối mới cho phòng ngủ

Có thể nói, trong mỗi gia đình, không gian phòng ngủ chính là không gian quan trọng thứ hai đối với chị em phụ nữ, sau gian bếp thân thuộc. Nếu góc bếp là nơi chị em gửi gắm yêu thương vào những món ngon cho cả nhà, thì phòng ngủ là chỗ cho chị em được nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn sau một ngày dài làm việc. Vậy tại sao lại không tặng cho người thân yêu của mình một bộ chăn ga gối mới để giúp chị em có thể được nghỉ ngơi thoải mái nhất?

Cách này không chỉ tạo cho chị em phụ nữ sự bất ngờ lớn mà còn là giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt cho cả nhà.
Theo nhiều nghiên cứu, chăn gối đệm có vai trò như một liệu pháp giúp cải thiện hiệu quả tâm trạng và mức độ căng thẳng của người dùng, giúp mọi người ngủ ngon, ngủ sâu, giảm đau nhức, mệt mỏi.  

Đây chính là một món quà vô cùng ý nghĩa mà các đấng mày râu có thể gửi tặng người phụ nữ quan trọng của mình. Tuy nhiên hãy lưu ý để chọn được bộ chăn ga gối phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn, hợp với sở thích của đối phương, đồng thời đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xem các mẫu chăn ga gối đẹp tại Vua Nệm: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Hãy tặng cho người thân yêu của mình một bộ chăn ga gối chất lượng trong ngày 8/3
Hãy tặng cho người thân yêu của mình một bộ chăn ga gối chất lượng trong ngày 8/3

6. Quà tặng công nghệ

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển này, có lẽ, một món quà công nghệ gửi đến những người phụ nữ nhân dịp 8/3 cũng vô cùng hợp lý. Một chiếc smartphone, máy nghe nhạc, máy ảnh mới, một chiếc tai nghe hay đơn giản chỉ là cái ốp điện thoại  chắc hẳn sẽ mang đến điều bất ngờ cho chị em phụ nữ. 

Quà tặng công nghệ là một lựa chọn hay cho ngày 8/3
Quà tặng công nghệ là một lựa chọn hay cho ngày 8/3

7. Đồ handmade

Nếu bạn là người khéo tay hay làm thì ngày 8/3 chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện tài năng của mình. Hãy làm một món quà đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm yêu của bạn tặng cho người phụ nữ trong gia đình. Đôi khi chỉ là một khung ảnh hay một móc khóa cũng khiến người nhận vui thích cả ngày.

Xem thêm: https://vuanem.com/blog/goi-y-mon-qua-tang-me-y-nghia-nhat.html

Đồ handmade là món quà ý nghĩa dành cho chị em
Đồ handmade là món quà ý nghĩa dành cho chị em

8. Sách, truyện

Dan Brown từng nói: “Sách làm quà tặng là điều tuyệt vời nhất bởi vì nó chất chứa cả thế giới bên trong. Và mua sách tặng ai đó sẽ “rẻ” hơn nhiều với việc bạn mang cả thế giới tặng họ.”

Vì vậy, với những chị em mê đọc, thì sách, truyện chính là món quà tuyệt vời nhất. Hãy chọn cuốn sách phù hợp và đừng quên ghi một vài dòng nhắn nhủ gửi đến người phụ nữ của mình nhé.

Một trong những món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 8/3 chính là những quyển sách, truyện đầy hấp dẫn
Một trong những món quà ý nghĩa cho phụ nữ ngày 8/3 chính là những quyển sách, truyện đầy hấp dẫn

9. Một thỏi son môi

Với nhiều chị em phụ nữ, son là vật bất ly thân không thể thiếu. Có thể không cần trang điểm, nhưng bắt buộc phải đánh son mới thấy tự tin. Các đấng mày râu hãy khéo léo lựa chọn một thỏi son tặng người phụ nữ của mình. Đừng quên các tông màu được ưa chuộng như đỏ cam hay hồng đất kèm theo đó là chiếc hộp đáng yêu đốn tim chị em nhé.

tặng quà 8-3- là bộ mỹ phẩm
Một món quà đáng yêu như thế này chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng

10. Quà ngày phụ nữ: tấm nệm mới

Tấm nệm của gia đình bạn đã sử dụng bao lâu rồi? 10 năm hay 15 năm? Nệm có lẽ là sản phẩm có tuổi thọ lâu nhất trong gia đình, bởi chúng ta thường nghĩ, “Có gì đâu mà phải thay chứ, họ bảo hành tới 20 năm cơ mà”.

Nhưng trên thực tế, một tấm nệm có tuổi thọ trung bình là 5 tới 10 năm tùy loại nệm. Khi được sử dụng trong thời gian dài, nệm sẽ gây ra một số cảm giác khó chịu cho người dùng như: mùi hôi bị ám trên nệm, nệm lún, hay thậm chí là nệm gây ra tiếng ồn khi xoay mình. Với những vấn đề như thế, bạn và người bạn đời khó có được một giấc ngủ ngon, một cuộc sống trọn vẹn.

Hiện nay trên thị trường, các mẫu mã nệm rất đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau, giúp chúng ta có thể dễ dàng mua một tấm nệm phù hợp với khả năng tài chính, cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình.

Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một tấm nệm mới làm quà ngày phụ nữ tặng cho mẹ hoặc vợ nhân ngày lễ đang gần kề. Sản phẩm này thật sự là một món quà ngày phụ nữ tinh thần có giá trị thiết thực cao.

11. Máy lọc không khí

Một món quà 8/3 lý tưởng không chỉ là một sản phẩm phù hợp với sở thích mà nó còn phải đem đến sự thiết thực, hữu ích cho người được tặng.

Máy lọc không khí
Máy lọc không khí là một lựa chọn thông minh

Máy lọc không khí là một lựa chọn thông minh, thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của những người phụ nữ xung quanh mình. Với tình trạng môi trường ô nhiễm như hiện nay, máy lọc không khí đóng vai trò quan trọng, đem đến một môi trường sống tốt hơn, sạch hơn. Đặc biệt đối với những người lớn tuổi, sản phẩm này giúp cải thiện hệ hô hấp cũng như sức khỏe một cách tối ưu.

12. Vệ sinh giường nệm

Người Việt Nam thường có thói quen chỉ vệ sinh chăn ga gối, chứ hiếm khi vệ sinh nệm, vì mọi người thường nghĩ nệm đã được bọc lại rồi, làm sao mà dơ được chứ. Nhưng thực chất không phải vậy. Nệm là một môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn, rệp bọ sinh sống và phát triển. Ngoài ra, nệm rất dễ bị ám mùi, cũng như bị ố vàng, nấm mốc. Vệ sinh nệm sẽ kéo dài tuổi thọ của tấm nệm, cũng như đem đến cho gia đình bạn một giấc ngủ ngon hơn, sảng khoái hơn.

Hãy gọi ngay dịch vụ vệ sinh nệm của Vua Nệm để đem món quà tặng ý nghĩa đến mẹ và vợ của bạn nhé!

Dịch vụ vệ sinh nệm
Dịch vụ vệ sinh nệm sẽ là món quà ngày phụ nữ ý nghĩa

13. Gối chữ U dành cho vợ bầu

Với những đấng mày rầu có vợ đang trong thời kỳ thai nghén, chọn quà ngày phụ nữ cho nàng chắc hẳn cũng là một vấn đề đau đầu. Gối chữ U dành cho phụ nữ mang thai là một món quà vô cùng tâm lý, thể hiện tình yêu thương của người chồng dành cho vợ trong những ngày tháng vất vả. Được thiết kế với hình dáng chữ U, sản phẩm này hỗ trợ sự thay đổi đường cong cơ thể của phụ nữ khi mang thai, do đó giúp họ có được dáng nằm thoải mái, và dễ chịu nhất.

Hãy mua ngay món quà sức khỏe đa năng này để chăm sóc cho cả mẹ và bé nhé!

Gối hình chữ U cho bà bầu
Gối chữ U làm quà ngày phụ nữ tại sao không?

14. Mua đồ đôi mặc cặp với nàng là món quà 8/3 lý tưởng

Tâm lí con gái thường thích “đánh dấu chủ quyền” đối với người mà mình yêu thương. Thế nên, tặng đồ đôi trong ngày ngày là lựa chọn vô cùng hợp lí. Món quà tuy nhỏ nhưng có hiệu quả không ngờ. Cô ấy sẽ cười tít mắt cả ngày vì hạnh phúc mất thôi!

Trên đây là danh sách quà tặng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ quan trọng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm ý tưởng khi lựa chọn những món quà đặc biệt cho người thân yêu. 

Xem thêm: https://vuanem.com/blog/nhung-cau-chuc-y-nghia-cho-ngay-quoc-te-phu-nu.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team