Chuyên gia nệm

3 mẹo chọn mền drap gối nệm phù hợp cho phòng cưới vào mùa hè

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Nên việc chuẩn bị những thứ cần thiết cũng rất quan trọng và nên chuẩn bị sớm. Việc chuẩn bị cho mình một bộ chăn ga gối đệm cưới cũng là một việc quan trọng giúp cho tình cảm vợ chồng sau này thêm sâu đậm.

Để có một bộ mền drap gối nệm ưng ý không phải là chuyện đơn giản. Bởi có rất nhiều yếu tố khiến các bạn đắn đo như màu sắc, địa chỉ mua, chất liệu, giá cả, kích thước,..Trên hết là bộ mền drap gối nệm ấy phải thật sự khiến cả hai yêu thích. Bởi một chiếc giường chắc chắn, bền vững và thoải mái sẽ là dấu hiệu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

3 mẹo chia sẻ dưới đây  hy vọng có thể giúp bạn thêm sáng suốt hơn trong việc lựa chọn một bộ mền drap gối nệm phù hợp:

1. Cân nhắc đến vấn đề thời tiết

Nếu vợ chồng bạn quyết định tổ chức lễ cưới trong mùa hè này, hãy cân nhắc đến những vấn đề thời tiết khi chọn mua mền drap gối nệm nhé. Vì mùa hè nhiệt độ thường rất cao, thời tiết oi bức, bạn nên tránh mua những bộ mền drap quá dày hay tông màu quá sặc sỡ, lòe loẹt sẽ khiến cả hai cảm thấy nóng nực, khó chịu hơn trong những “đêm xuân đáng giá ngàn vàng”.

Đồng thời, bạn cũng không nên chọn mua nệm có chất liệu nóng và quá dày, bởi nó cũng sẽ làm bạn dễ bị mất ngủ khi khiến cho mồ hôi ở lưng ra nhiều hơn vào ban đêm. Bạn có thể lựa chọn chăn ga bằng chất liệu cotton hút ẩm, tencel để hút mồ hôi và mang đến cảm giác mát mẻ khi đắp.

Hãy chắc rằng bạn đã tìm hiểu và cân nhắc kỹ đến tính năng, ưu nhược điểm cũng như chất lượng và giá cả khi chọn mua mền drap gối nệm cho phòng cưới trong mùa hè.

 chọn mền drap gối nệm phù hợp
Cân nhắc đến vấn đề thời tiết trước khi mua chăn ga gối nệm cưới mùa hè

2. Màu sắc hài hòa với không gian và nội thất

Chọn lựa bộ mền drap gối nệm đồng bộ với các đồ nội thất khác như tủ quần áo,  tủ đồ, bàn trang điểm để tạo nên tổng thể đẹp mắt không bị rối.

Màu sắc được chọn lựa cho phòng cưới thường là những màu như màu trắng, màu sáng, màu vàng kem, vàng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt hoặc màu tự nhiên của gỗ. Những màu nên tránh đó là : đỏ thẫm, xanh thẫm, đen, nâu….Những màu sắc này sẽ tạo cảm giác bí bách và không thoải mái.

chọn mền drap gối nệm
Màu sắc chăn ga gối nệm cưới mùa hè cần phù hợp không gian

3. Hợp phong thủy

Sự hài hòa về màu sắc và không gian thôi là chưa đủ, bạn cũng cần quan tâm đến phong thủy khi chọn mua mền drap gối nệm cưới cho căn phòng tân hôn của mình nữa. Bởi theo quan niệm của dân gian, nó có thể liên quan đến cả những may rủi trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bạn sau này.

Mặt khác, việc lựa chọn màu sắc hợp với mệnh cũng là một vấn đề tâm linh mà các bạn nên chú ý. Chọn mua nệm có màu sắc hài hòa và hợp sở thích, đồng thời tương thích với mệnh sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc cho vợ chồng bạn.

Cụ thể như sau: Mệnh mộc hợp màu xanh; mệnh kim hợp màu trắng, màu vàng; mệnh thủy thì hợp màu trắng; mệnh hỏa tương thích với màu xanh, màu đỏ và hồng; còn mệnh thổ hợp màu hồng, vàng, đỏ.

 chọn mền drap gối nệm cưới
Chọn chăn ga gối nệm cưới mùa hè hợp phong thủy

>> XEM THÊM: Chăn ga gối nệm cưới và 5 tiêu chí lựa chọn bạn đã biết?

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn mền drap gối nệm sao cho phù hợp vào mùa hè nóng nực này, để cuộc sống vợ chồng luôn được thăng hoa!

Vua Nệm (Tổng hợp)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team